Bạn có muốn khoai tây chiên trong đó?
Hãy quên đi thói quen ăn uống lành mạnh. Một chuỗi thức ăn nhanh của Mỹ đã bắt đầu bán những gì có thể hamburger béo nhất chưa từng có trên thế giới - một burger 1080-calorie mà họ hy vọng sẽ kháng cáo cho tinh thần yêu nước của người Mỹ, cùng với khẩu vị của họ.
Carl Jr. của The Most Mỹ ThickBurrger có patty thịt bò đứng đầu với xúc xích và một lớp khoai tây chiên giòn khoai tây, kết hợp ba loại cây lương nướng trong một sáng tạo nhằm thẳng vào khách hàng cốt lõi của chuỗi thức ăn nhanh của: ". trẻ, kẻ đói" Nó có hơn gấp đôi lượng calo của Big Mac của McDonald.
"Người ta thích những, ngon ngọt, bánh mì kẹp thịt đam mê lạc thú lớn," Andy Puzder, giám đốc điều hành của tổ chức chặt chẽ CKE Restaurants, công ty mẹ của Carl Jr cho biết: "Chúng tôi biết chúng ta là ai và chúng tôi biết làm thế nào để thu hút khách hàng của chúng tôi."
Các ý tưởng cho loại bánh đã được percolating bên trong công ty trụ sở tại California trong gần năm năm, Puzder nói. Chuỗi đùa giỡn với bao gồm khoai tây chiên trên burger, nhưng thấy họ sẽ không giữ lại độ ẩm bên trong bánh sandwich. Họ đã quá sũng nước. Điều này cũng đúng trong trường chip khoai tây thường xuyên, nên Carl Jr. giải quyết trên chip ấm đun nước nấu chín có một chút bội.
Các chuỗi thức ăn nhanh, được điều khiển bởi các công ty tư nhân Roark Capital, có khoảng 3500 nhà hàng trên toàn thế giới, trong đó có khoảng 2900 ở Mỹ. Đã có báo cáo của công ty cũng chuẩn bị ra mắt tại Úc.
Là một phần của chiến lược của nó đi sau khi người đàn ông từ 18 đến 34 tuổi, quảng cáo của công ty được trang bị mô hình scantily phủ và các nữ diễn viên, trong đó có Paris Hilton, Kim Kardashian và Charlotte McKinney. Các quảng cáo mới cho ngôi sao hamburger Sports Illustrated swimsuit mẫu Mỹ Samantha Hoopes, người xuất hiện trong một bồn tắm nóng mặc một bộ bikini cờ Mỹ.
"Nó thực sự nhấn mạnh bản chất tất cả người Mỹ gốc burger này và cảm giác hương vị khi bạn cắn vào nó," Puzder nói.
Khiếu nại lái xe bán hàng
Các CEO 64 tuổi cho biết ông đã bị giết chết quảng cáo trước đó rằng ông đã tìm thấy quá khêu gợi. Ông cũng cho thấy mỗi một để vợ mình trước khi đưa ra ánh sáng màu xanh lá cây. Các quảng cáo tạo ra một số khiếu nại, nhưng sự chú ý - dù tốt hay xấu - cuối cùng giúp các thương hiệu, Puzder nói.
"Phụ nữ đẹp ăn bánh mì kẹp thịt và rửa xe ô tô - những gì có thể được nhiều người Mỹ hơn là tôi OK với nó," ông nói. "Chúng tôi không muốn xúc phạm bất cứ ai, nhưng khiếu nại dường như lái xe bán hàng."
Nhà hàng có phong độ tốt nhất của Carl Jr. trong hai năm qua là trong Williston, North Dakota, nơi bán hàng đứng đầu $ US4 triệu trong năm 2014, gần gấp bốn lần mức trung bình của quốc gia. Puzder do hiệu suất cho công nhân nam đã nhảy đông đảo North Dakota tìm kiếm việc làm trong ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt.
Mối quan tâm dinh dưỡng
Và những gì về vấn đề sức khỏe? Với Chipotle thúc đẩy thành phần tự nhiên và McDonald dabbling với cải xoăn, người tiêu dùng có thể tập trung hơn vào dinh dưỡng hơn bao giờ hết. Họ thực sự muốn một burger đứng đầu với khoai tây chiên và xúc xích của gói 64 gam chất béo, gần ba lần so với một Big Mac?
Có, Puzder nói. Carl Jr. cung cấp bánh mì kẹp thịt gà tây và có một patty toàn tự nhiên được làm bằng thịt bò lớn lên mà không có kháng sinh, nhưng những mặt hàng không bán cũng như bánh mì kẹp thịt bê tha hơn.
"Tôi không phải là cảnh sát thực phẩm," Puzder nói. "Công việc của tôi không phải là để ra lệnh cho mọi người những gì để ăn. Công việc của tôi là phải tìm ra những gì mọi người muốn và bán cho họ."
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét