Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Pita Pit thỏa mãn cơn đói cho thực phẩm tươi sống và khỏe mạnh

Cư dân Hudson đã có một thay thế lành mạnh để thức ăn nhanh truyền thống.

Các Pita Pit đầu tiên ở miền Tây Wisconsin mở vào tuần trước tại 2350 Badger Drive trong Trung tâm Hudson - sự phát triển thương mại mới trên các trang web của các cựu I-94 còn lại dừng trên Crest View Drive.

Các Pita Pit nằm tại 2350 Badger Drive trong Trung tâm Hudson.  Sự phát triển thương mại mới là trên các trang web của các cựu I-94 còn lại dừng lại, tắt Crest View Drive.  (Hudson Star-Observer photo by Randy Hanson) Jeramy và Jennifer trang là chủ sở hữu của thương hiệu Pita Pit mới trong Hudson.  Ông phát hiện ra các nhà hàng fast-casual "tươi và lành mạnh" đi công tác đến Canada, nơi Pita Pit được thành lập vào năm 1995. (Đăng photo)

"Đó là tất cả về các thực phẩm lành mạnh," Jennifer Page, người quản lý của nhà hàng và đồng sở hữu của thương hiệu với chồng, Jeramy nói. "Ngày nay, nó có vẻ như mọi người đang trở nên khỏe hơn có ý thức. Chúng tôi đang cố gắng để ăn lành mạnh và xem những gì chúng ta đưa vào cơ thể chúng ta. "

Tươi, được làm theo đơn đặt hàng bánh mì pita Pita Pit đặc trưng với sự đa dạng của các loại thịt nạc nướng, rau tươi, pho mát hương vị và nước sốt zesty - tất cả các cuộn lên trong một gói duy nhất và thuận tiện, là làm thế nào các công ty mô tả sản phẩm của mình.

Các sự khoẻ mạnh bắt đầu với "hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản" bánh mì pita, thấp calo và carbohydrate hơn bánh mì khác.

Mềm, nhẹ-men bánh mì dẹt được nướng từ bột mì (hoặc trắng hoặc lúa mì toàn) và có một túi để chèn các thành phần bánh sandwich.

Khách hàng lựa chọn protein nướng để đưa vào pita, và sau đó chọn các loại rau, pho mát và nước sốt để thêm vào nó.

"Mỗi lần có một pita bạn tùy chỉnh nó theo ý thích của bạn. Bạn cố gắng rất nhiều giống khác nhau của nó, "Trang nói.

Thực đơn có 15 lễ chay, từ xương sườn của nguyên tố và con quay hồi chuyển để gà trâu và cá ngừ.

"Chúng tôi không làm bất kỳ sâu chiên ở đây," Trang giải thích. "Tất cả của thịt đã được precooked. Chúng tôi nấu ăn nó nhiều hơn trên bàn nướng. Chúng tôi có thể thêm nước sốt với nó. Chúng tôi có thể làm tan chảy phô mai vào nó. Chúng tôi có thể xào hành tây, ớt xanh, nấm - bất cứ điều gì khách hàng muốn. Một số người thậm chí còn thích nướng dứa. "

Nhà hàng cũng cung cấp pitas chay sử dụng falafel, hummus, đậu đen cay hoặc phô mai cho các protein nạc. Và nó có năm pitas ăn sáng gồm thịt xông khói, trứng, giăm bông, thịt bò băm và nâu như là thành phần chính.

Một khi các protein là tắt lò nướng và vào pita, khách hàng di chuyển xuống dòng để chọn rau, pho mát và bánh đến thêm. Các lựa chọn rau không giới hạn bao gồm mùn và bơ.

Các loại rau đến toàn tại nhà hàng và được cắt nhỏ tươi mỗi ngày.

Giá dao động từ $ 4,99 đến $ 5,89 cho một pita nhỏ và $ 6,49 đến $ 7,39 cho các kích thước thông thường.

Combo tùy chọn bao gồm một đồ uống từ máy và khoai tây Coca-Cola Freestyle hoặc cookies.

Jennifer và Jeramy Trang tin tưởng vào sản phẩm rất nhiều mà cô đã từ bỏ một công việc với 3M Co như một nhà phân tích dịch vụ khách hàng để mở và quản lý nhượng quyền thương mại Pita Pit mới.

Jeramy, một người quản lý dịch vụ khách hàng cho 3M, phát hiện ra khỏe mạnh, lựa chọn thức ăn nhanh, quan hệ nhân quả trong các chuyến đi kinh doanh để Canada, nơi Pita Pit nguồn gốc.

"Anh ấy luôn nói về những Pita Pits ông đến," Jennifer liên quan. "Ông đã ngã trong tình yêu với toàn bộ khái niệm, và ông tiếp tục tham ái nó."

Tháng tám vừa qua, các trang và ba trẻ em ở tuổi đi học của họ mất một chuyến tới Fort Frances, Ont., Trên International Falls, Minn., Để xem những gì phấn khích đã được về.

Jennifer và những đứa trẻ, Abby, Zoey và Brody, thích nó, quá.

Là một gia đình bận rộn trong năm tham gia vào Hiệp hội Hockey Hudson và bóng mềm và bóng chày chương trình Hudson Boosters, các trang nhận ra rằng những gia đình khác sẽ đánh giá cao một lựa chọn lành mạnh cho thức ăn nhanh, quan hệ nhân quả.

"Vì vậy, chúng tôi chỉ nhảy vào nó," Jennifer nói về quyết định của họ để mở thương hiệu riêng của họ.

Đó là một trong một số ít các thương hiệu Pita Pit ở Wisconsin, với những người khác trong Madison và Milwaukee. Minnesota có ba - tại Mall of America, Brooklyn Park và Mankato.

Jennifer hoan nghênh cơ hội được ông chủ của chính mình - và để trở lại ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm, cô đã làm việc như là một trường trung học và sinh viên đại học.

Các trang đều là sinh viên tốt nghiệp của UW-Stout tại Menomonie, nơi họ gặp nhau.Cô lớn lên trong Mound, Minn., Và ông là từ La Crosse.

Jennifer có bằng về quản trị kinh doanh và là một người quản lý cửa hàng cho Target Corp cho 12 năm.

Việc làm trong thành phố Twin đưa họ đến Hudson 16 năm trước đây. Jeramy từ chối để vượt biên giới sang Minnesota để sống, Jennifer nói.

"Vì vậy, chúng tôi đã đi xa như chúng tôi có thể và đã hạ cánh tại Hudson, và tình yêu nó - đã không bỏ đi," cô nói.

Jennifer Hudson nói Pita Pit đã được bận rộn hơn họ mong đợi nó sẽ là từ khi khai trương ngày 18 tháng 5.

"Hầu hết trong số họ là đầu giờ," cô nói của khách hàng. "Những người đang làm quen với Pita Pit là vui mừng để có một ở đây."

Nhà hàng mở cửa bảy ngày một tuần 10:30-21:00

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét