Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Thức ăn nhanh thực khách nhiên liệu phụ gia cách mạng miễn phí

Các công ty thức ăn nhanh nổi tiếng, những ân xá béo béo ngậy của họ đang thay đổi nhanh chóng thực đơn của họ để tận dụng những chiến lược thành công của cầu thủ mới đã thu hút khách hàng với các loại thực phẩm tươi sống và nguyên liệu đơn giản.

Nhưng các công ty có truyền thống nuôi thú vui tội lỗi của chúng ta không nhất thiết phải di chuyển ra khỏi nhiều calo, rễ cao chất béo của họ.

Thay vào đó, họ đang ôm ấp một phiên bản của nhu cầu tiêu dùng sức khỏe ngày nay: sự minh bạch về cách thức ăn của họ được thực hiện và những gì đi vào nó.
    "Nó đang trở nên ít hơn và ít hơn về số lượng calo và lượng chất béo như những gì thực sự họ đang ăn và những gì họ đang đưa vào cơ thể của họ, "Kelly nói Weikel , Giám đốc tầm nhìn của người tiêu dùng cho Technomic, một nghiên cứu thị trường Mỹ công ty đó cũng theo dõi các ngành công nghiệp thực phẩm của Canada.

    Theo truyền thống thực phẩm 'không lành mạnh' ít quan tâm
    Việc tập trung vào một loại mới của thực phẩm lành mạnh đã giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của cái gọi là nhà hàng fast-thường như Chipotle Mexican Grill và Mỹ dựa trên Panera Bread.

    Chipotle tự hào phục vụ "thực phẩm với tính toàn vẹn", theo trang web của mình. Công ty cho biết nó sử dụng nguyên liệu tươi mà không dựa vào hương vị nhân tạo hoặc các chất độn, mua vật nuôi có đạo đức và công bố gần đây nó sẽ không còn phục vụ các món ăn có chứa sinh vật biến đổi gen (GMO).

    Chipotle Mexican Grill
    Chipotle tự hào phục vụ "thực phẩm với tính toàn vẹn," đó là một câu thần chú mà gắn với những gì nhiều người tiêu dùng cảm nhận như là khỏe mạnh. (Jeff Kowalsky / Bloomberg News)

    Mặc dù vậy, "nó khá lành mạnh," Weikel nói về dịch vụ của Chipotle. Trong nhà hàng, người dân xây dựng burritos riêng của họ mà có thể dễ dàng vượt qua 1.000 calo tùy thuộc vào toppings. Đó là một nửa lượng calo Hướng Dẫn Thực Phẩm Canada khuyến cáo phụ nữ từ 31 đến 50 tuổi có phần nào hoạt động ăn hàng ngày, và hơn một phần ba của những người đàn ông calo trong sự cần thiết về nhân khẩu học giống nhau.

    Người tiêu dùng không còn nhất thiết phải xem xét các loại thực phẩm lành mạnh là có hàm lượng calo thấp, món ăn ít chất béo truyền thống, Weikel nói. Định nghĩa mới của họ tập trung hơn vào tươi, chất lượng cao, các loại thực phẩm chưa qua chế biến và phụ phí. 

    "Tất cả những điều đó đang bắt đầu lăn nhiều vào ý tưởng của họ về sức khỏe và chất lượng."

    Mọi người sau đó lý do mà một lượng calo cao hơn và bữa ăn chất béo có thể được OK để ăn nếu nó không được xử lý, chiên và đầy đủ các chất béo trans, cô nói.

    Nó không phải đến công ty để quyết định những gì các thành phần là tốt hay xấu, giám đốc sáng tạo thức ăn Taco Bell, Liz Matthews, nói với BuzzFeed tức ngay sau khi công ty công bố những thay đổi thực đơn của mình. 

    "Chúng tôi đến đây chỉ để lắng nghe khách hàng của chúng tôi và họ muốn ít trong thực phẩm của họ và họ muốn thành phần đơn giản hơn."

    Tốt quay cho những nơi bán thức ăn nhanh
    Theo bước chân các công ty nhanh chóng bình thường ', Taco Bell và chuỗi thức ăn nhanh lớn khác đang bỏ lại thành phần phát thành âm thanh, như Azodicarbonamide, một chất phụ gia cũng tìm thấy trong thảm yoga và đế giày có tàu điện ngầm một lần được sử dụng trong bánh mì của nó .

    "Ngày càng nhiều, chính trị của thực phẩm được trumping kinh tế của thực phẩm."- Sylvain Charlebois, giáo sư tại Đại học Viện thực phẩm Guelph
    Taco Bell - nhà của taco trong một Doritos nacho pho mát hương vị vỏ - công bố tuần này nó sẽ ngừng sử dụng hương vị nhân tạo và màu sắc trong hầu hết các thực phẩm của mình vào cuối năm nay. Công ty cũng sẽ làm việc để loại bỏ các chất phụ gia, như thêm chất béo trans, Bạn hỏi nếu chất béo trans là một chất phụ gia, đó là ví dụ họ sử dụng trong tuyên bố của mình "thêm chất béo trans" và một số chất bảo quản nhân tạo vào cuối năm 2017.

    Pizza Hut, thuộc sở hữu của các nhà điều hành giống như Taco Bell, cũng sẽ loại bỏ mùi vị nhân tạo và màu sắc vào cuối tháng Bảy.

    Những điều này và các công ty thức ăn nhanh khác làm thay đổi tương tự được "sau sự thay đổi nhận thức này trong những gì người tiêu dùng xem như là tốt hơn cho họ," Weikel nói.

    Đó là một spin tốt cho các nhà hàng thức ăn nhanh vì nó không ảnh hưởng xấu thế nào khách hàng cảm nhận được hương vị, cô nói. Bằng cách tiếp thị mới, toàn bộ các thành phần, các công ty thực sự nâng cao cách lành mạnh và khách hàng ngon tin rằng thực phẩm là.

    Mọi người không muốn cảm thấy tội lỗi về việc mua thức ăn nhanh, cô nói, và không nhân tạo các thành phần trợ giúp khách hàng cảm thấy tốt hơn về việc mua hàng của họ.

    Người tiêu dùng có nhu cầu minh bạch
    Đó là "khá ấn tượng" nhanh như thế nào cả nhà hàng và các công ty thực phẩm, như Pepsi và Kraft , được loại bỏ thành phần nhân tạo, nói Sylvain Charlebois, một giáo sư của Đại học Guelph của Viện thực phẩm, người hiện là giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Áo Innsbruck.

    Sự tò mò của người tiêu dùng về các ngành công nghiệp thực phẩm là lái xe phản ứng nhanh chóng mà, theo ông, như nhiều người đòi hỏi sự minh bạch về cách thức các công ty sản xuất thực phẩm họ tiêu thụ.

    Taco Bell và Pizza Hut đều xác này là một phần đằng sau quyết định của họ để loại bỏ một số chất phụ gia. 

    "Khách hàng ngày nay là tò mò và quan tâm đến thực phẩm hơn bao giờ hết", Matthews Taco Bell cho biết trong một tuyên bố. "Họ muốn hiểu những gì họ đang ăn và mong đợi để biết thêm về nó."

    Thực-Thực phẩm Babe
    Blogger Vani Hari, các Babe Thực phẩm, dẫn đầu một chiến dịch thành công cho tàu điện ngầm để loại bỏ một phụ gia thực phẩm từ bánh mì của nó. (Courtesy Vani Hari qua Associated Press)

    Pizza Hut CEO David Gibbs đồng ý, nói người ta muốn "để hiểu các thành phần tạo nên các loại thực phẩm mà họ được hưởng."

    Khách hàng chuyển vào internet để thảo luận về các câu hỏi và mối quan tâm về ngành công nghiệp của họ. 

    Blogger Vani Hari ở Charlotte, NC, còn được gọi là Babe Thực phẩm, khẳng định tín dụng cho thành công kiến ​​nghị Kraft thay đổi macaroni và pho mát thành phần của nó và tàu điện ngầm để làm thay đổi công thức nấu ăn bánh mì của nó.

    Phương tiện truyền thông xã hội là "một yếu tố rất lớn" trong việc nâng cao nhận thức của người dân về các thành phần, Charlebois nói.

    "Ngày càng nhiều, chính trị của thực phẩm được trumping kinh tế của thực phẩm," ông nói.

    Thay vì chọn cho các sản phẩm giá rẻ, thuận tiện và ngon, người tiêu dùng muốn biết tất cả các khía cạnh của cách thức ăn được sản xuất.

    Họ không chỉ quan tâm đến thành phần, nhưng cũng là nơi mà thực phẩm đến từ đâu, làm thế nào nó được xử lý và điều kiện lao động, nói Charlebois, lưu ý rằng cũng có tự hỏi tại sao nhiều công nhân ăn nhanh nhận được một mức lương tối thiểu không đáng kể .

    "Có một loạt các vấn đề mà chúng tôi thậm chí không nói về 10 năm trước đây và bây giờ mọi người muốn câu trả lời."

    Khi người tiêu dùng có nhu cầu thực phẩm họ hiểu, các công ty sẽ phải liên tục thích ứng. Charlebois dự đoán các cuộc tranh luận quan trọng tiếp theo sẽ tập trung vào công nghệ nano , trong đó sản xuất hạt nano đã được hiện diện trong thực phẩm của chúng tôi và tăng cường hương vị của nó.

    Thật tốt khi người tiêu dùng đang đòi hỏi thêm thông tin và đạt được kiến ​​thức, ông nói.

    "Khi hệ thống trao quyền cho người tiêu dùng nhiều hơn và nhiều hơn nữa, nó sẽ chỉ làm cho ngành công nghiệp thực phẩm có kỷ luật hơn."

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét